Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Thời điểm hiện nay, nhu cầu mua chung cư đặc biệt là các chung cư trên dưới 1 tỷ đến 2 tỷ tại Hà Nội là rất nhiều.
Nhu cầu thì có, nguồn cung không thiếu, nhưng làm sao để tìm được một căn hộ ưng ý, phù hợp túi tiền mà "Chắc chắn" nhất thì hẳn quá nhiều người phải đau đầu trước những dự án trôi nổi và chi chít tại Hà Nội. 
Đâu mới là dự án khả thi? Dự án nào chất lượng? Dự án nào đúng tiến độ? Dự án nào ngon bổ rẻ? 
Như mình hỏi những người bạn về nhu cầu mua nhà: 10 người thì 7 - 8 người nói muốn mua, cần mua, nhưng không biết nên mua ở đâu? Trước tình hình đó, mình lập blog này với hi vọng những người mua nhà trước chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các bạn đang có nhu cầu mua nhà, để chúng ta có cơ hội tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng nhất cho mình.

 Trước tiên, đây là kinh nghiệm mình có dựa trên kinh nghiệm kinh doanh của mình:
 Khi mua nhà các bạn cần tìm hiểu các thông tin sau:
- Chủ đầu tư : Uy tín, tin cậy 
- Nhà phân phối: Nên chọn đơn vị có quy mô và uy tín trên thị trường, không chọn các sàn BĐS nhỏ lẻ, rủi ro cao. Nhà phân phối phải có nhiều dự án thành công, tỷ lệ khách hàng lớn, lợi nhuận cao sẽ đảm báo quyền lợi của khách hàng với chủ đầu tư.. 
- Vị trí dự án: Thuận tiện đi lại (Mặt đường đi phải rộng, giao thông thuận lợi, gần nhiều khu đô thị, trường học, siêu thị, bệnh viện...) - Chất lượng dự án: có các sản phẩm so sánh cùng chủ đầu tư, ko nên mua nhà cho người thu nhập thấp hoặc nhà tái định cư, nhà ở xã hội vì những dự án này chất lượng rất kém. Không nên tham rẻ, vì sau này về ở 6 tháng đến 1 năm là sập sệ thôi rồi.
 - Mật độ xây dựng: Nên chọn mật độ xây dựng thấp để có nhiều không gian tiện ích, thoáng mát và sinh hoạt công cộng rộng rãi.
- Trình độ dân trí của dự án đó: Dân trí cao an sinh tốt hơn, vì vậy nên tìm hiểu đối tượng khách hàng đã mua dự án đó chủ yếu là nhóm khách hàng nào (độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ ...) để có được văn hóa sống trong khu vực được tốt nhất. 
- Thiết kế căn hộ: Tối ưu nhất trong thiết kế căn hộ chính là những căn hộ vuông vức. Những căn hộ này giúp tối ưu diện tích và không gian sử dụng cho ngôi nhà của bạn, kế đến là các căn hộ có hình cầu và cuối cùng là các căn hộ có nhiều góc cạnh nên lựa chọn sau cùng.
- Tiến độ dự án: Nên chọn các dự án có thời hạn bàn giao không quá 10 tháng kể từ ngày ký hợp đồng mua bán, tốt nhất nên là các dự án đã xong thô,có đông công nhân, nên tới trực tiếp dự án để xem thực tế tiến độ thì mới có cái nhìn rõ nét nhất được.
- Pháp lý của dự án: Tìm hiểu dự án đó có đầy đủ pháp lý hay ko, các dự án không đầy đủ pháp lý sau này sẽ khó khăn trong việc cấp sổ hồng cho khách hàng mua nhà; Dự án đc cấp sổ hồng có thời hạn (Thường là 50 năm) hay sổ hồng vĩnh viễn; hợp đồng mua bán hay hợp đồng góp vốn (bạn nên chọn các dự án được ký hợp đồng mua bán sẽ đảm bảo quyền lợi vì bạn đóng vai trò là khách hàng, còn nếu là hợp đồng góp vốn bạn giống như là chủ đầu tư, đồng ý tham gia góp vốn lợi ích của bạn là chủ đầu hoàn thiện xong thì bạn nhận nhà, còn rủi ro thì cùng chủ đầu tư gánh chịu. Tóm lại là rất rủi ro trong thời điểm hiện nay.
 - Số lượng căn hộ bán ra: nên chọn các căn hộ có nhiều người cùng mua, các căn hộ sắp bán hết thì tiến độ sẽ đảm bảo và khi nhận nhà bạn có nhiều hàng xóm, các tiện ích theo đó cũng nhiều hơn do nhu cầu sử dụng đông đảo. 

Các bạn cần tư vấn chung cư, tư vấn dự án, tìm hiểu chủ đầu tư uy tín, nguồn cung cấp sản phẩm chung cư giá tốt với chất lượng đảm bảo nhất có thể liên hệ: 0934 59 36 39 (Ms. Hạnh) Hoặc gửi mail tới: hanhdung168@gmail.com để được hỗ trợ.

Chúc các bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý nhất



0 nhận xét:

Đăng nhận xét